2/25/2010

Litratong Pinoy#86 Husay (Ability)

While I watched these ballet dancers from the Ballet Philippines, I could not help but be amazed of their dancing abilities. All of them looked so young and yet, they looked so beautiful and strong while they performed.

Pilipino: Habang pinapanood ko ang mga mananayaw ng Ballet Philippines, hindi ko mapigilang humanga sa kanilang husay sa pagsasayaw. Lahat sila ay mukhang batang-bata pa, ngunit nakikita silang magaganda at malalakas habang sumasayaw.

Photobucket


Photobucket

10 comments:

Ronnie said...

hindi pa ako nakakapanood ng live ballet performance but im looking forward to. siguro mas iba kapag nakikita mo ng harapan kung gaano sila ka graceful.

Willa said...

Mahuhusay talaga sila,at gustong gusto ko ang kilos nila,sobrang graceful. :)

January Zelene said...

Ang husay nga! Bilib din ako sa mga ballet dancer dahil hindi ko kaya ang ginagawa nila sa tigas ng katawan ko.. hehe

anj said...

galing talaga ng pinoy, lalo na sa sayawan!

Ebie said...

Very graceful at flexible ang mga katawan nila! Pangarap ko noong maliit pa, maging mahusay na ballerina!

Happy LP!

Sheren-May said...

Kahit split di ako marunong... Kainggit talaga ang mga ballerina. Maligayang Huwebes Marites...

Dinah said...

ibang level talaga ang gracefulness ng mga balerina :-)

Husay

thess said...

hayyy ang mga taong may invisible na pakpak! nakakabilib sila talaga.

sana makapanood din ako para mas ma-appreciate ko husay nila :)

happy lp, tukayo!

Sassy Mom said...

Tunay na kahanga-hanga ang husay ng mga ito. kaya nga ba ang nanay ko ay dream iyan para sa akin... kaya lang kinulang ako ng galing dyan, LOL!

Eto ang aking lahok

Happy Trails said...

I have been meaning to watch ballet performance! the last time was when i was in college. when i saw your entry, my eagerness was revived! Thanks! you entry is very inviting =)