2/04/2010

Litratong Pinoy#83 Akin (Mine)

I wish this is mine, I told this to myself when I saw this beach. There are no people around, clean surroundings, quiet, beautiful and far from the civilization. It must be nice to have my own island or even just a beach. I wish.

Pilipino:
Sana akin nalang ito, ang sabi ko sa sarili ko nang makita ko ang dalampasigang ito. Walang tao sa paligid, malinis na kapaligiran, tahimik, maganda at may kalayuan sa kabihasnan. Ang sarap siguro kung may sarili akong isla o kahit dalampasigan lang. Sana.

Photobucket

Caramoan, Camarines Sur

12 comments:

Willa said...

Napakaganda nga ng lugar na yan at parang napaka romantic, pero siguro eh nakakabingi rin ang katahimikan jan.

Ebie said...

Ganda ng lugar, tahimik, kahit isang nipa hut lang, pwede na. Sige ha, pag mabili mo ito, ako ang una mong guest.

January Zelene said...

Tama si Willa mukhang tahimik na tahimik dyan. Parang gusto ko pumunta dyan...sigh!

Jew Wishes said...

Beautiful setting, so serene looking.

fortuitous faery said...

kung tutuusin, sa atin naman talaga ang kalikasan...at pag ganyang mag-isa ka lang sa lugar na yan, iyong-iyo yan kahit sandali lang. :P

Unknown said...

oo nga, sarap magmuni-muni dito.:p

Mirage said...

Lapit na yan, paradise! :D Happy LP!

ces said...

awww, gandang lugar! sana nga ako rin meron nito haha!

Ken said...

How do you get there? Unspoiled na unspoiled.

Ladynred said...

Oo nga masarap maghiga higa dyan! Kung wala naman mga tao dyan sayo na! hehee!

julie said...

Dami ko na narinig at nabasa tungkol sa lugar na yan, maganda nga daw :)

Pinky said...

Agree ako sa mungkahi mo - sarap nga siguro kapag may private island - sosyal! Hahaha!