1/29/2009

Litratong Pinoy#36 Lila(Violet)




Hindi ko alam ang pangalan ng bulaklak na ito. Natuwa lang ako sa kanyang tingkad at kulay kaya napagtripan kong kunan ng litrato. Ilan lang ito sa mga bulaklak na nakapaligid sa Agong House, Kapatagan, Digos, Davao del Sur.


Translation:

I do not know the name of this flower. I just find its color very attractive and lively so I decided to try pictures of it. This flower is just some of the flower surrounding Agong House, Kapatagan, Digos, Davao del Sur.

20 comments:

Unknown said...

magandang bulaklak at larawan para sa temang lila...

Anonymous said...

Ang ganda ng mga bulaklak ng iyan :)

Anonymous said...

Humm,, di ko rin alam ang tawag sa bulaklak na yan,, anyway ,, Happy LP...

Anonymous said...

ako din napapaisip tuloy kung anong bulaklak yan... hehe

Anonymous said...

nice flower... happy huwebes... :)

Anonymous said...

ganda! daming kakaibang bulaklak sa mindanao, pansin ko nung pumunta ako sa south cotabato last month! :)

exotic ang dating!

Anonymous said...

Oo nga ang ganda... ano kaya name nito?

Ang aking LP ay naka-post dito. Magandang araw ng Huwebes!

Sreisaat said...

Ang ganda ng bulaklak!
Di pa ako nakakapunta sa bandang yan ng Mindanao, sana sa mga susunod na taon :)

Anonymous said...

napakatingkad nga! salamat sa iyong dalaw. :)

Anonymous said...

Hayyy ang gaganda ng LP flower entries ngayon sa LP! nice shot!

happy lp!

linnor said...

orchids kaya? di rin ako familiar sa flowers.

agent112778 said...

ate..natatakpang ng adgugel yung "post comment" button :D

ang ganda nga daw jan sa Digos sabi ni pangga :D

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Anonymous said...

mukhang pansy pero iba....di ko sure kung ano pero sure akong maganda at ang tingkad ng pagkalila! Happy LP!

Anonymous said...

HAPPY LP PO!!


sa plurklayouts.com ko po eun nakuha hehehe

HiPnCooLMoMMa said...

nung una di ko inisip na sa pinas kinunan ang larawan na yan, kakaiba kasi ang bulaklak

Joe Narvaez said...

Ang ganda ng bulaklak! Happy LP!

Anonymous said...

ang gagandang mga bulaklak. happy weekend!

Anonymous said...

ganda ng bulaklak!

Anonymous said...

naku, hindi ko rin alam ang pangalan ng bulaklak! pero ang ganda! :)

Anonymous said...

Lovely violets!