9/30/2010

Litratong Pinoy#109 Manipis (Thin)

I was stunned when I first saw them. I thought, "Are they still eating? They look so thin!" In fairness, they really danced well which was why they were assigned on those pedestals to dance. This was taken during Kadayawan Festival last August 2010.

Pilipino: Napatigil ako noong una ko silang makita. Sa loob-loob ko, "Kumakain pa ba itong mga 'to? Ang ninipis ng mga katawan!" In pernes, magagaling silang sumayaw kaya andyan sila inilagay sa pedestal. Kuha ang litrato noong piyesta ng Kadayawan nitong nakarang Agosto 2010.

indak-indak sa kadalanan,Kadayawan,Davao City

5 comments:

upto6only said...

ay manipis nga sila kita na ribs nila hehehe at bigay na bigay sila sa pagsayaw.

Unknown said...

lean and mean ang drama nila!:p i'm sure kumakain naman sila, baka naka Southbeach diet pa.:p ang hirap kaya ng sumasayaw ng gutom!

♥peachkins♥ said...

ako kaya kelan "ninipis"? hahaha

Jenn said...

Mukhang aabutin ako ng habang buhay para maging ganito ka-payat.

Ang aking lahok para sa Litratong Pinoy ay naka-post DITO. Happy Huwebes!

agent112778 said...

ganyan din ako kapayat dati, parang xray film


<a href="http://agent112778.blogspot.com/2010/09/lp-119-manipis-thin.html>eto ang aking manipis na entry</a>

thanx sa comment sa blog ko, sorry late ang bloghop kasi nag prepare sa lakad kanina (01 Oct)