10/21/2010

Litratong Pinoy#112 Tahimik (Silence)

No traffic, no smoke, there are no other noise except that of the waves, no questioning clients and no telephone or cellphone that ring from time to time. Surely, it's an incredible to feel the silence even just for awhile.

Pilipino:
Walang trapik, walang usok, walang kung anong ingay kundi ang ingay ng alon, walang kliyenteng nagtatanong at walang telepono o cellphone na maya-maya'y kumakanta. Masarap sigurado ang pakiramdam kung ganyan ka-tahimik kahit paminsan lang.

Kuha ang litrato sa kalagitnaan ng dagat ng Caramoan Peninsula.

Photobucket

9 comments:

emarene said...

Ay, tahimik nga talaga. Gusto ko matulog dyan for a day. (Di kaya mginaw?)

♥peachkins♥ said...

ang ganda ng pagkakakuha! Magandang huwebes..

Pete Erlano Rahon said...

maraming salamat sa bisita...

Narinig ko na ang Caramoan and have to double check sa Bicol area nga - it is my wish to visit such a beautiful place, on top of the agenda syempre Donsol where the peaceful Butanding would come to feed...

Unknown said...

pwede akong tumira dito--basta may bubong at dingding lang at may signal (hahaha).

Kim, USA said...

Agree ako nito, tahimik na lugar to at paggabi dahil nga nasa kalagitnaan nang dagat kita mo lahat nang bituin.
About my photo...ang mga tao dito nasa loob nang bahay or nasa trabaho. Pero kahit nasa bahay sila hinde lumalabas lalo na pag malamig na ang panahon. Pero kahit nga summer dito wala pa rin halos mga tao mag standby sa labas nang bahay nila. Ito ang first culture shock ko nung first time akong nakatungtong dito sa US.

silentprincess said...

kaygandang larawan..mukhang kaytahimik tlaga kung kayat masarap magmunimuni dyan.. Happy LP!^^

agent112778 said...

ialbas an ang sunblock at fishing rod, kalamansi at suka at sili. kilaw to the max ang gagawin ko sa lugar na yan

eto ang aking LP entry

Yami said...

masarap magsulat, matulog at magmuni-muni sa lugar na ito.

Iris said...

oh yeah. minsan wish ko din na nasa gitna lang ako ng tubig at walang nangugulo. hehe